Maison Berger Paris (เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส) ก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงของโลก
Protex
Shiseido Clear Stick UV Protector SPF 50+ PA++++
Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser
SMOOTO Aloe Snail Ge

Talk About Women


 

 Fusion Brands America Inc. ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective Inc. พร้อมปรับพันธกิจฉลองครบรอบ 15 ปี

CLEAN BEAUTY COLLECTIVE INC. ปรับเป้าหมายผลิตภัณฑ์ความงามบริสุทธิ์ มุ่งขยายสู่ผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น ๆ

Fusion Brands America Inc. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective Inc. โดยในฐานะผู้บุกเบิกตัวจริงในการเคลื่อนไหวด้าน "ความงามอันบริสุทธิ์" ของยุคนี้ ทางบริษัทจะใช้ประโยชน์จาก 15 ปีแห่งความสำเร็จของคอลเลคชั่นน้ำหอม CLEAN(R) และ CLEAN RESERVE(R) และขยายสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ อาทิ บ้าน ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและดูแลผิว และผลิตภัณฑ์บำรุงผมและผิว Clean Beauty Collective Inc. ครั้งหนึ่งเคยเป็นบริษัทเงินทุนสำหรับหลากหลายแบรนด์ แต่วันนี้ขอมุ่งเน้นในเรื่องของการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ความงามที่ไร้ซึ่งความกังวลโดยไม่ลดคุณภาพ โดยคอลเลคชั่นที่มีอยู่เดิมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะรวมตัวกันภายใต้แบรนด์ Clean Beauty Collective(TM) เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทในด้านความเรียบง่าย ความโปร่งใส ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเต็มรูปแบบ

นิยามความงามอันบริสุทธิ์

จุดขายที่ไม่เหมือนใครของ Clean Beauty Collective(TM) คือผลิตภัณฑ์เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนเรียบง่ายด้วยการส่งมอบเพียงองค์ประกอบสำคัญและไม่มีสิ่งใดมากไปกว่านั้น ทั้งยังมอบความปลอดภัยด้วยบรรจุภัณฑ์และสูตรที่เชื่อถือได้ว่าไร้สารพิษและปราศจากสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์ บริษัทตระหนักถึงโลกและชุมชนทั่วโลก และต้องการเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่ดำเนินแนวทางปฏิบัติด้านการผลิตสีเขียว จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมที่มาจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบและให้ผลตอบแทนแก่เกษตรกรท้องถิ่นทั่วโลก

ทีมงาน Collective

Collective เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ทุ่มเทเพื่อทำให้ค่านิยมและพันธกิจใหม่ของบริษัทเกิดขึ้นจริง พวกเขาร่วมมือกันในเป้าหมายที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ความงามที่มีชื่อเสียงนี้ ด้วยค่านิยมหลักด้านการทำงานเป็นทีม ความมุ่งมั่น ความเชื่อใจ ความโปร่งใส และความรับผิดชอบของทีม Collective โดยนอกเหนือจากการเปลี่ยนชื่อบริษัทแล้ว องค์กรยังปรับภาพลักษณ์และอารมณ์ใหม่ทั้งหมด และย้ายสำนักงานใหญ่จากนิวยอร์ก ไปยังสภาพแวดล้อมการทำงานที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

CLEAN CLASSIC(TM) Collection: เมื่อปี 2546 CLEAN(R) Original ได้แจ้งเกิดในฐานะน้ำหอมกลิ่นสดชื่นอันมีเอกลักษณ์ ด้วยองค์ประกอบน้ำหอมเรียบง่ายและบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม

CLEAN RESERVE(R) Collection: คอลเลคชั่น "จากฟาร์มสู่น้ำหอม" ตามสั่งนี้ มอบความอุ่นใจด้วยส่วนผสมและสูตรที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และส่วนผสมที่ยั่งยืนเพื่อรักษาความสุขและความอุดมสมบูรณ์ของโลก พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชนที่ช่วยทำให้คอลเลคชั่นน้ำหอมนี้เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ กำยาน (Styrax) ซึ่งเป็นส่วนผสมยั่งยืนที่ใช้ในน้ำหอมรุ่น CLEAN RESERVE(R) Sel Santal นั้น เก็บเกี่ยวโดยชนเผ่าเพช (Pech)ในฮอนดูรัส ซึ่งช่วยปกป้องพื้นที่เกษตรกรรมและรับประกันค่าแรงที่ยุติธรรมสำหรับพวกเขา

อนาคตข้างหน้า

ผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของแบรนด์ Clean Beauty Collective(TM) นั้นรวมถึงน้ำหอมรุ่นดังอย่าง CLEAN CLASSIC(TM) และ CLEAN RESERVE(R) พร้อมด้วยหลากหลายคอลเลคชั่นภายใต้แต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านระดับหรู โดยคาดว่าจะเปิดตัวได้ในปี 2562 และยังมีแผนที่จะขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภคเช่นเดียวกัน เพื่อสะท้อนถึงค่านิยมให้สมกับชื่อแบรนด์

Eugene Melnyk เจ้าของบริษัท ซึ่งเป็นผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และผู้มีใจกุศลชื่อดังชาวแคนาดา กล่าวว่า "การดำรงชีวิตและความเป็นอยู่อย่างบริสุทธิ์คือปณิธานของผมเสมอมา และหลังจากได้เห็นเทรนด์เหล่านี้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมความงามและเครื่องใช้ประจำวัน ผมจึงท้าทายให้เกร็กและทีมงานลองจินตนาการถึงบริษัทแบบใหม่ และพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่สำหรับแบรนด์ CLEAN(R) ของเรา"

Greg Black ประธาน Clean Beauty Collective Inc. กล่าวว่า "นับเป็นการทำงานที่คุ้มค่าเพื่อการเปิดตัว Clean Beauty Collective(TM) ด้วยพันธกิจและทัศนวิสัยที่แน่วแน่มากขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมของแบรนด์ CLEAN(R) ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เราจึงตื่นเต้นที่จะได้มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เรียบง่าย ไร้ความกังวล และมาจากแหล่งทรัพยากรที่ยั่งยืนและมีจริยธรรม"

เกี่ยวกับ Clean Beauty Collective Inc.

Clean Beauty Collective Inc. เป็นบริษัทความงามบูติกที่มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ CLEAN CLASSIC(TM) และ CLEAN RESERVE(R) ที่มีหลากหลายคอลเลคชั่น บริษัทก่อตั้งขึ้นในกรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2546 และที่นครนิวยอร์กเมื่อปี 2552 พันธกิจของ Clean Beauty Collective Inc. คือการสร้างและผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจและไม่ได้มองหาเพียงคุณภาพในผลิตภัณฑ์ความงาม แต่ยังต้องการรู้สึกอุ่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ตนเลือกนั้นมีความเรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภค คอลเลคชั่นที่มีอยู่เดิมได้ผสานค่านิยมหลักของบริษัทอย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนผลิตขึ้นร่วมกับพันธมิตรที่ดำเนินแนวปฏิบัติการผลิตสีเขียว จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบ พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชนของพวกเขา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Clean Beauty Collective Inc. วางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Clean Beauty Collective Inc. ได้ที่ CleanBeauty.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/751852/Clean_Beauty_Collective.jpg

  |  Post by : Lisa48

คุณยังไม่ได้ทำการ Login ไม่สามารถโพสกระทู้ได้ค่ะ
กรุณา Login ให้เรียบร้อย

 

Comment

Comment. 1


ขอบคุณค่ะ

  |  Comment by : Popjr

Advertisement

สมัครเพื่อรับข่าวสารจากเรา

* indicates required