TOM FORD ชวนค้นหาที่มาลุคสุดแกลมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ใน “GET READY WITH JT” เบื้องหลังความงามตามสไตล์ตัวแม่


TOM FORD ชวนค้นหาที่มาลุคสุดแกลมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”  
ใน “GET READY WITH JT” เบื้องหลังความงามตามสไตล์ตัวแม่



TOM FORD ชวนวอร์มอัพสายตารอชมเทคนิคการครีเอทเมคอัพลุคสุดแกลมจากเซเลบริตี้สาวตัวแม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการแต่งหน้าตามสไตล์หญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์และทรงอิทธิพลต่อวงการความงาม พร้อมให้มาดาม TOM FORD ร่วมค้นหาเบื้องหลังความลับกับลุคออกงานที่เรียบง่ายทว่าไม่ธรรมดา ในคอนเทนต์พิเศษ “GET READY WITH JT” ที่เจนี่จะมาเผยไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยรังสรรค์ใบหน้าให้สวยงาม พร้อมถ่ายทอดเทคนิคที่ทำให้เธอเปล่งประกายออร่าท้าสปอตไลท์ แบบสเต็ปบายสเต็ป ลงลึกตั้งแต่งานผิวไปจนถึงการลงสีสันอย่างมืออาชีพ และปิดท้ายการสร้างเสน่ห์เสริมลุคด้วยกลิ่นหอมที่ยากจะลืมเลือนด้วยความหอมสดชื่นด้วยกลิ่นซีทรัสและกลิ่นหอมของไวท์ฟลอรัล

“GET READY WITH JT” เป็นคอนเทนต์ที่จะมาแชร์เคล็ดลับความเป๊ะความปังในการสร้างสรรค์ลุค ออกงานสังคมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่จะเผยแพร่ผ่านทางไอจี @janienineeleven โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับแรร์ไอเท็มจาก TOM FORD เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเนรมิตลุคสุดแกลม 





FACE ออกตัวด้วยการมอบสัมผัสเรียบเนียนนุ่มนวลไร้ที่ติให้ผิว กับ TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE SOFT RADIANCE PRIMER SPF25 ไพรเมอร์บำรุงสูตรไฮบริด เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างนุ่มนวล ผสานกรดไฮยาลูรอนิคและส่วนผสมของ Moringa Oil, Passion Fruit Oil และสารสกัดจากขิง มอบผิวที่รู้สึกชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส ใช้ทาลงบนผิว หรือใช้ก่อนทารองพื้น ทำให้ผิวแลดูสว่างเปล่งประกายยาวนาน 12 ชั่วโมง (ราคา 4,200 บาท) จากนั้นสร้างมิติให้ใบหน้าด้วย TOM FORD ARCHITECTURE SOFT MATTE BLURRING FOUNDATION (2.5 LINEN) รองพื้นสูตรน้ำสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยลงบนผิวได้ง่ายและเนียนสนิท มอบผลลัพธ์แบบซอฟท์แมตต์ ช่วยให้ใบหน้าได้รูปและดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ พร้อมอำพรางตำหนิของผิวอย่างแม่นยำ ผสานเทคโนโลยี Soft-Focus Microsphere Powders ในการกระจายแสงและควบคุมความมัน รวมทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงและปกป้องผิวตลอด 24 ชั่วโมง (ราคา 5,300 บาท) 



FACE COLOR เพิ่มความหรูหราเนรมิตผิวออร่าด้วย SHADE AND ILLUMINATE BLUSH (สี 05 SUNDRUNK) บลัชชนิดแป้งแบบทู-อิน-วัน ประกอบด้วยสองเฉดสีที่ช่วยกระจายแสง สร้างผลลัพธ์กึ่งแมตต์และไฮไลท์ให้ผิวดูเรืองรอง เผยผิวเปล่งประกายดูมีมิติ (ราคา 3,700 บาท) 



EYE & LIP ไล้ระบายสีสันสุดแกลมเสริมเสน่ห์แห่งดวงตา กับอายแชโดว์สีสันโดดเด่นคมชัด TOM FORD EYE COLOR QUAD (สี 40 GOLDEN HOUR) เนื้อผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีอันก้าวล้ำ มอบ 4 ผลลัพธ์ที่น่าหลงใหล บางเบา ระยิบระยับ ซาติน และชิมเมอร์ มอบลุคสุดเย้ายวนชวนค้นหา และตราตรึงใจ (ราคา 4,000 บาท)  



สำหรับริมฝีปากเป็นหน้าที่ของ TOM FORD SOLEIL LIP BLUSH ลิปบาล์มเปลี่ยนสีสูตรไอคอนิค ผสานเกล็ดทองคำแท้ 24K ช่วยมอบประกายแวววาว ท่ามกลางสัมผัสบางเบา ชุ่มชื้น เนียนเรียบกลมกลืนไปกับริมฝีปาก พร้อมเปลี่ยนลิปหลังทาเป็นสีชมพูระเรื่อ สร้างความโกลว์อย่างสมบูรณ์แบบ (ราคา 2,400 บาท) เคลือบทับด้วยความหรูหราจาก TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE (130 ROSE DUSK) เฉดสีที่มอบผลลัพธ์แห่งสีสันอันแสนเย้ายวน และไม่หลุดเลือน สัมผัสเนื้อครีมบางเบาแนบเนียน ส่วนสารสกัด Black Rose Oil extract และ Seaweed extract ช่วยเบลอเส้นริ้วบนริมฝีปาก ติดทนนานแม้ทาเพียงครั้งเดียว (ราคา 2,500 บาท)

FRAGRANCE คอมพลีทลุคพร้อมออกงานกับกลิ่นหอมสุดยูนีค TOM FORD SOLEIL NEIGE ความสดชื่นของมะกรูดและเมล็ดแครอท เป็นสัมผัสแรกที่ปลุกทุกโสตประสาทให้ตื่นตัว จากนั้นเข้าสู่หัวใจ (Middle Note) ของกลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวาของหมู่มวลดอกไม้ที่ชูช่ออยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส อย่าง ดอก Ivory และดอกกุหลาบตุรกีที่บานสะพรั่ง ผสานเข้ากับกลิ่นห
......
อมอบอุ่นของบรรดาดอกไม้สีขาว ได้แก่ Jasmine Grandiflorum, ดอกส้ม และ Karmaflor ผสานกลิ่นหอมที่จะติดตรึงอยู่บนผิวกายจากเสน่ห์ของ Wood และน้ำผึ้งที่ได้จาก Cistus Labdanum และ Musk ที่นุ่มนวลน่าหลงใหล ส่งท้ายเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะตัวจาก Benzoin และ Vanilla ที่นุ่มนวล นับเป็นกลิ่นหอมที่แสดงออกถึงความอบอุ่นของไอแดดในฤดูกาลอันแสนเหน็บหนาวที่ยากจะพบได้ในความจริง (ขนาด 50 ML ราคา 11,000 บาท)

พบกับคอลเล็กชันความงามในแบบฉบับสาว JT ที่ช่วยรังสรรค์เมคอัพลุคสุดแกลม พร้อมกลิ่นหอมสุดยูนีคได้แล้วที่เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ LINE: @TOMFORDBEAUTYTH และสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online, Sephora และ Lazada

#TOMFORDBEAUTY #TOMFORD @TOMFORDBEAUTY @TOMFORD






Pooyingnaka Wellness