Burberry Beauty เปิดตัว Beyond Wear Perfecting Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา ที่ให้การปกปิดเหมือนใส่ฟิลเตอร์ พร้อมมอบความติดทนตลอด 12 ชั่วโมง


Burberry Beauty เปิดตัว Beyond Wear Perfecting Concealer
คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา ที่ให้การปกปิดเหมือนใส่ฟิลเตอร์
พร้อมมอบความติดทนตลอด 12 ชั่วโมง

  
Burberry Beauty (เบอร์เบอรี่ บิวตี้) ปล่อยเมคอัพไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุด “Burberry Beyond Wear Perfecting Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดเหมือนใส่ฟิลเตอร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Trench Protect อันเป็นเอกลักษณ์ ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมมอบการบำรุงไปในตัว (Active care) และปกป้องผิวจากสภาพอากาศ** นอกจากนี้แล้ว ยังช่วยสร้างงานผิวแมตต์สวยด้วยเนื้อสัมผัสที่สามารถบิลด์ได้ พร้อมเฉดสีให้เลือกมากกว่า 14 เฉดสี ที่ทำหน้าที่เหมือนฟิลเตอร์ในการเบลอและปกปิดรอยต่าง ๆ ทั้งรอยแดง รอยดำ และรอยคล้ำรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมอบเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่หนักหน้า และระบายอากาศได้อย่างทั่วถึง


โดย Burberry Beyond Wear Perfecting Concealer จะมาช่วยเติมเต็มคอลเลกชั่นยอดนิยม “Beyond Wear” ให้ครบลูปสร้างผิวสวย ไม่ว่าจะเป็น Beyond Wear Perfecting Matte Foundation, Beyond Wear Perfecting Matte Cushion, Beyond Wear Setting and Refining Powder และ Beyond Radiance Primer ครีเอทเมคอัพลุคไร้ที่ติ ที่ให้ทั้งความติดทน และงานผิวอันเปล่งประกายตามแบบฉบับบของ Burberry 

ดีไซน์ของ Burberry Beyond Wear Perfecting Concealer นำเสนอด้วยแพคเกจที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้เข้ากับดีไซน์ของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในคอลเลกชั่น Beyond Wear ด้วยตัวแท่งทรงเรียวยาว ประดับตกแต่งด้วยฝาสีทองจากผ้ากาบาร์ดีน และลาย Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกออกแบบโดย Thomas Burberry (โทมัส เบอร์เบอรี่) 


คอลเลกชั่น Burberry Beauty Beyond Wear
เพื่อสร้างเมคอัพลุคอันเหนือระดับ รูทีนงานผิว “Beyond Wear” ประกอบไปด้วย
• Beyond Radiance Primer
• Beyond Wear Perfecting Matte Foundation
• Beyond Wear Perfecting Matte Cushion
• Beyond Wear Setting and Refining Powder
• ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Beyond Wear Perfecting Concealer 
ในส่วนของ Beyond Wear Perfecting Matte Foundation ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Trench Protect มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 36 เฉดสี อาทิ Fair, Light, Medium, Medium Deep และ Deep นอกจากนี้ยังมีเฉดสีใหม่ล่าสุดอย่าง Deep Warm อีกด้วย 


Beyond Wear Perfecting Concealer
ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากเนื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry Trench Coat ทำให้เทคโนโลยี Trench Protect ในคอลซีลเลอร์แท่งนี้ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันที่ช่วยปกป้องผิวจากสภาพอากาศ** ติดทนนาน 12 ชั่วโมง พร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้นไปในตัว
• ติดทน และปกปิดยาวนาน 12 ชั่วโมง (12-HOUR WEAR & CORRECTION) 
กลบรอยแดงและรอยดำอย่างเรียบเนียน พร้อมทั้งให้การปกปิดจุดต่าง ๆ บนใบหน้าด้วยเนื้อสัมผัสที่สามารถบิลด์เพิ่มได้
• อุดมด้วยสารสกลัดที่ช่วยบำรุงอย่างต่อเนื่อง (LONG-LASTING ACTIVE CARE)
มีส่วนประกอบของสารสกัดจาก ไบซาโบลอล (Bisabolol) เผื่อผิวที่เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และสารสกัดจากต้นลูพิน (White Lupin Protein) ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวเอาไว้
• ปกป้องผิวจากสภาพอากาศ (WEATHER PROTECTION)**
คอนซีลเลอร์ที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน ทนต่อน้ำ ความชื้น เหงื่อ และความร้อน ให้เมคอัพติดทนนาน ด้วยสารสกัดจากกุหลาบดามัสเซน่า (Rosa Damascena) และใบชาดาร์จีลิ่ง (Darjeeling Tea Leaf) ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมลภาวะ ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก
•ทเฉดสี (SHADES)
คอนซีลเลอร์ Beyond Wear Perfecting มีเฉดสีให้เลือกถึง 14 เฉดสี แมทช์ได้กับทุกโทนสีผิว


รูทีนงานผิวด้วย BURBERRY BEAUTY BEYOND WEAR

ขั้นตอนที่ 1: เตรียมผิวของคุณด้วย Beyond Radiance Primer ไพรเมอร์อันโด่งดังเพื่อสร้างผิวที่เปล่งประกายและเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง

ขั้นตอนที่ 2: ลง Burberry Beyond Wear Perfecting Matte Foundation ด้วยแปรง ฟองน้ำ หรือปลายนิ้วที่สะอาด
โดยเริ่มลงรองพื้นจากตรงกลางใบหน้าแล้วเกลี่ยออกด้านนอก หากต้องการปกปิดระดับ Full Coverage ให้ทาซ้ำในบริเวณที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 3: ปกปิดและปรับผิวให้เรียบเนียนด้วย Beyond Wear Perfecting Concealer โดยใช้หัวแปรงปลายแหลมแต้มลงบนจุดเล็ก ๆ บนใบหน้า หรือใช้ด้านแบนของหัวแปรงสำหรับพื้นผิวบริเวณที่กว้าง เบลนด์ลงบนผิวเพื่อปกปิดรอยดำ หรือรอยต่าง ๆ เพื่อให้ลุคการแต่งหน้าดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สามารถใช้สีที่อ่อนกว่ารองพื้นในจุดที่อยากไฮไลท์ และใช้สีเข้มกว่าเพื่อเพิ่มมิติและปรับรูปหน้า

ขั้นตอนที่ 4: เซ็ตผิวให้สวยสมบูรณ์แบบด้วย Burberry Beyond Wear Setting and Refining Powder โดยการใช้แปรงในการถูวนไปยังแป้งฝุ่นอัดแข็ง 2 in 1 และนำมาเซ็ตบนผิวหน้า เริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าและโฟกัสที่บริเวณ 
T-Zone หรือใช้ทาให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์แมตต์ติดทนนาน

BEYOND WEAR PERFECTING CONCEALER ราคา 1,650 บาท
วางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Siam Paragon ชั้น M, EMSPHERE ชั้น M, 
เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น G และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

เกี่ยวกับ BURBERRY BEAUTY
Burberry Beauty ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เรียบหรู เหนือกาลเวลา ให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่าย สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย และมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การสร้างสรรค์เมคอัพลุคที่เป็นธรรมชาติ และดูโกลว์อย่างมีระดับ เผยผิวสวยกระจ่างใสดูสุขภาพดี ตามแบบฉบับของผู้ดีอังกฤษ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมตามสไตล์ของ Burberry
เครื่องสำอางจาก Burberry Beauty ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับใบหน้า ริมฝีปาก และดวงตา
** น้ำ, ความชื้น, เหงื่อ และทนต่อความร้อน
#BurberryBeautyTH #BeyondWearPerfectingConcealer






Pooyingnaka Wellness