Talk About Women

เผยเทคนิคเก็บทุก LEAD ตามปิดการขายได้ ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว !!
เมื่อคนไทยชื่นชอบการแชทแบบส่วนตัวมากกว่า และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ธุรกิจได้รับการโต้ตอบกลับมาอย่างสูง
ลูกค้าจะรู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบสนองกลับมาที่รวดเร็ว การได้รับคำแนะนำสินค้าที่ตรงตามความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีขณะที่ลูกค้ากำลังเลือกสินค้าหรืออยู่บนหน้าเว็บไซต์ ทีมขายสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าลูกค้ากำลังติดปัญหาใดบนหน้าเว็บไซต์อยู่ และเริ่มให้การช่วยเหลือได้อย่างทันใจ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ จาก ZOHO


24 Oct 2020  |  Post by : AlyssAlyssa
Comment 3
FEATURE 03

แบ่งย่อยผู้เยี่ยมชมตาม Deal Pipeline การขาย

ใน 1 วันมีผู้คนมากมายเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ทำให้อาจจะดูแลลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง

“ให้ทุก Lead ไม่คลาดสายตาคุณไปแม้แต่คนเดียว”

ด้วยฟีเจอร์การแบ่งกลุ่มลูกค้าให้อยู่ในกลุ่มความสนใจหรือสถานะการติดตามงานเดียวกัน
สามารถทำเองได้ง่ายๆ เพียง Drag-And-Drop เปลี่ยนสถานะการติดตามงานด้วยการลาก และเลื่อนย้ายเปลี่ยนไปยังช่องสถานะนั้นๆ จัดเรียงลำดับตามความสำคัญเพียงปลายนิ้ว ให้คุณมองเห็นทุก Deal อย่างทั่วถึงและสามารถจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


24 Oct 2020  |  Comment by : AlyssAlyssa
Comment 2
FEATURE 02
ระบบ CRM บันทึกประวัติลูกค้าและคนที่สนใจแบบละเอียดยิบ


ทำความเข้าใจลูกค้าหรือคนที่สนใจสินค้าได้ดียิ่งขึ้นจากการศึกษาข้อมูลลูกค้าผ่านประวัติการสนทนาทุกครั้งก่อนทำการติดต่อกลับ “ZOHO จะทำการบันทึกบทสนทนาและทุกการเคลื่อนไหวอย่างละเอียดทุกครั้ง“
รวมถึงสรุปประวัติการเยี่ยมชมในแต่ละหน้าเว็บไซต์


24 Oct 2020  |  Comment by : AlyssAlyssa

Comment



Content-Seo

Webboard
โพสต์โดย: compzaa 0
โพสต์โดย: pinkbear 1
โพสต์โดย: nuunim 1
โพสต์โดย: naana 2
โพสต์โดย: sakitintud001818 0
โพสต์โดย: tangwah 0
โพสต์โดย: fuxzii 6
โพสต์โดย: deknaruk 39

Interest Product