Talk About Women

 

เผยเทคนิคเก็บทุก LEAD ตามปิดการขายได้ ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว !!
เมื่อคนไทยชื่นชอบการแชทแบบส่วนตัวมากกว่า และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ธุรกิจได้รับการโต้ตอบกลับมาอย่างสูง ลูกค้าจะรู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบสนองกลับมาที่รวดเร็ว การได้รับคำแนะนำสินค้าที่ตรงตามความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีขณะที่ลูกค้ากำลังเลือกสินค้าหรืออยู่บนหน้าเว็บไซต์ ทีมขายสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าลูกค้ากำลังติดปัญหาใดบนหน้าเว็บไซต์อยู่ และเริ่มให้การช่วยเหลือได้อย่างทันใจ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ จาก ZOHO

24 Oct 2020 |  Post by : AlyssAlyssa

 

Comment. 2

FEATURE 02
ระบบ CRM บันทึกประวัติลูกค้าและคนที่สนใจแบบละเอียดยิบ


ทำความเข้าใจลูกค้าหรือคนที่สนใจสินค้าได้ดียิ่งขึ้นจากการศึกษาข้อมูลลูกค้าผ่านประวัติการสนทนาทุกครั้งก่อนทำการติดต่อกลับ “ZOHO จะทำการบันทึกบทสนทนาและทุกการเคลื่อนไหวอย่างละเอียดทุกครั้ง“
รวมถึงสรุปประวัติการเยี่ยมชมในแต่ละหน้าเว็บไซต์


24 Oct 2020  |  Comment by : AlyssAlyssa
Comment. 3

FEATURE 03

แบ่งย่อยผู้เยี่ยมชมตาม Deal Pipeline การขาย

ใน 1 วันมีผู้คนมากมายเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ทำให้อาจจะดูแลลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง

“ให้ทุก Lead ไม่คลาดสายตาคุณไปแม้แต่คนเดียว”

ด้วยฟีเจอร์การแบ่งกลุ่มลูกค้าให้อยู่ในกลุ่มความสนใจหรือสถานะการติดตามงานเดียวกัน
สามารถทำเองได้ง่ายๆ เพียง Drag-And-Drop เปลี่ยนสถานะการติดตามงานด้วยการลาก และเลื่อนย้ายเปลี่ยนไปยังช่องสถานะนั้นๆ จัดเรียงลำดับตามความสำคัญเพียงปลายนิ้ว ให้คุณมองเห็นทุก Deal อย่างทั่วถึงและสามารถจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


24 Oct 2020  |  Comment by : AlyssAlyssa

Comment

คุณยังไม่ได้ทำการ Login ไม่สามารถ Comment ได้ค่ะ
กรุณา Login ให้เรียบร้อย


Pooyingnaka Wellness

Lasted Board

สมัครเพื่อรับข่าวสาร

* indicates required

Intuit Mailchimp

Interest Product