Lenzing อัปเดตเทรนด์เครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดจากเส้นใย TENCEL(TM) เพื่อความยั่งยืนของวงการแฟชั่น |
---|
"แฟชั่น" ไม่ใช่แค่สิ่งที่ทำให้ดูดีเท่านั้น แต่ต้องทำให้รู้สึกดีและอยากทำสิ่งดีๆด้วย ปัจจุบัน ความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของอุตสาหกรรมแฟชั่นที่มีต่อสิ่งแวดล้อมกำลังเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น "ความยั่งยืน" จึงมีความสำคัญมากขึ้นต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา TENCEL™ (แบรนด์เรือธงของบริษัท Lenzing ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ) ได้ริเริ่มแคมเปญโคแบรนด์ดิ้งร่วมกับแบรนด์ดังมากมาย เช่น Bella Dahl แบรนด์แฟชั่นจากลอสแองเจลิส และ ONLY แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก นอกจากนี้ Lenzing ยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการหารือเกี่ยวกับห่วงโซ่คุณค่าที่ยั่งยืนในงานมหกรรมต่างๆด้วย Robert van de Kerkhof ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Lenzing Group กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์อุตสาหกรรมแฟชั่นที่ยั่งยืนไปพร้อมๆกับพันธมิตรในห่วงโซ่คุณค่าและแบรนด์ต่างๆ เราจะนำเสนอสินค้าแบรนด์ TENCEL™ สู่พันธมิตรและผู้บริโภคทั่วโลกให้มากขึ้น เพราะผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่ผลิตจากเส้นใย TENCEL™ จะช่วยยกระดับการรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ งานวิจัยระบุว่าผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าแบรนด์ TENCEL™ มีแนวโน้มว่าจะกลับมาซื้อซ้ำ เพราะลูกค้าได้รับประสบการณ์ "Feels so right" ตามสโลแกนของ TENCEL™" ทั้งนี้ TENCEL™ ยังมีแคมเปญโคแบรนด์ดิ้งอีกมากมายที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เทรนด์เครื่องแต่งกายที่ยั่งยืนซึ่งผลิตจากเส้นใย TENCEL™ Bella Dahl สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายจากเส้นใย TENCEL™ มอบความสบายสูงสุดเพื่อคนรักแฟชั่น Bella Dahl แบรนด์ดังจากลอสแองเจลิส เลือกใช้เส้นใย TENCEL™ Lyocell ในการรังสรรค์เครื่องแต่งกาย ซึ่งโดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตและการซักที่มอบสัมผัสเรียบลื่นนุ่มละมุน และเพื่อเป็นการปกป้องโลก Bella Dahl จึงเลือกใช้ผ้าที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ พร้อมตัวทำละลายปราศจากสารพิษ ซึ่งจะถูกรีไซเคิลในขั้นตอนการผลิต ONLY เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่น Black Forever มาพร้อมสีสันติดทนนาน ONLY เลือกใช้เส้นใย TENCEL™ กับเครื่องแต่งกายรักษ์โลกคอลเลคชั่น Black Forever ซึ่งผลิตตามหลักความยั่งยืน เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำกับผ้าสีดำที่ทนทานสูงและสีไม่ซีดจาง โดยจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ในร้านค้าทั่วยุโรปและระบบออนไลน์ TENCEL™ Active ตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ การทำตัวให้แอคทีฟไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของชีวิต แต่เป็นวิถีชีวิตรูปแบบหนึ่ง และเพื่อทำให้ลูกค้าดูดี รู้สึกดี และพร้อมทำสิ่งดีๆ ในขณะที่ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ เส้นใย TENCEL™ Active จึงเกิดมาเพื่อผู้ผลิตเครื่องแต่งกายที่ต้องการบุกตลาดเสื้อผ้าสำหรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟโดยเฉพาะ เส้นใยจากธรรมชาติชนิดนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของความยั่งยืน พร้อมมอบเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายที่กำลังมุ่งสู่ความยั่งยืน เส้นใย TENCEL™ ก็ได้กลายเป็นหัวข้อสำคัญของการหารือในงานมหกรรมต่างๆ ทั่วเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ Lenzing ร่วมบ่มเพาะดีไซเนอร์รุ่นใหม่ในกว่างโจว Lenzing จับมือกับ Indigo Tank ในกว่างโจว จัดงาน T WAVE Fashion Show เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในวงการแฟชั่นและสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ โดยถือเป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอเครื่องแต่งกายร่วมสมัยจากดีไซเนอร์หน้าใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่เสื้อผ้าของจีนให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วย Lenzing หนุนลดปล่อยคาร์บอนในแวนคูเวอร์ และร่วมผลักดันวงการแฟชั่นในโคเปนเฮเกน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Lenzing ได้เข้าร่วมงาน Planet Textiles ในแวนคูเวอร์ รวมถึงการประชุมสุดยอด Copenhagen Fashion Summit ที่โคเปนเฮเกน เพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีในอุตสาหกรรมสิ่งทอ โดยในงานที่แวนคูเวอร์ Lenzing ได้พูดคุยกับคนในวงการเกี่ยวกับการร่วมมือกันลดการปล่อยคาร์บอน ส่วนที่โคเปนเฮเกน Lenzing ได้ร่วมมือกับผู้มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นในโครงการ Make Fashion Circular เพื่อผลักดันวงการแฟชั่นให้เฟื่องฟูโดยอิงหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน นอกจากนี้ Lenzing ยังเปิดตัวโครงการระดับโลกหลายโครงการ เพื่อรณรงค์ให้คนในวงการแฟชั่นตระหนักถึงความยั่งยืน Lenzing เดินหน้าสร้างความโปร่งใสให้กับห่วงโซ่คุณค่า พร้อมเผยแพร่เรื่องราวของเส้นใย TENCEL™ ในเอเชีย เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ผลิตอย่างยั่งยืน โปร่งใส และถูกหลักจริยธรรม เมื่อไม่นานมานี้ Lenzing จึงเปิดตัวแพลตฟอร์ม E-Branding Service ให้พันธมิตรในห่วงโซ่คุณค่าและลูกค้าได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเส้นใยของ Lenzing ตลอดจนพัฒนาแคมเปญโคแบรนด์ดิ้งเพื่อเพิ่มความโปร่งใสและคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวแบรนด์ TENCEL™ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Lenzing ก็ได้นำแบรนด์นี้ไปอวดโฉมในงาน 2018 Fibers & Yarns ซึ่งจัดโดยบริษัท Tecoya Group ที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย รวมถึงงาน Indo Intertex ซึ่งเป็นมหกรรมสิ่งทอและผ้าไม่ถักทอแบบ B2B2C งานใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย นอกจากนี้ Lenzing ยังจัดหาวัสดุสิ่งทอชนิดต่างๆ เช่น ผ้าทอ TENCEL™ ให้กับผู้เข้าร่วม Indo Project Runway ด้วย
18 Jul 2018 | Post by :
Lisa48
|
VEECCI x MY FRIEND RABBIT ลิปกลอส กลอส เคลือบ 3 in 1
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/6KqPxEjsOBราคา 221 บาท
ชา เก๊กฮวย เกรด AAA เก๊กฮวยหอม อื่น ชาเก๊กฮวย เก๊กฮวยดอกไม้ เก๊กฮวยจีน เก๊กฮวยตุมเก๊กฮวยตราเสือ
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/4q1R1gL0aqราคา 69 บาท
VEECCI อายแชโดว์ พาเลท เคลือบ ชิมเมอร์ สีเอิร์ธโทน แบบพกพา กันน้ำ กันเหงื่อ พาเลทตา สี่สี 5.2g
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/4fi7L7lOMvราคา 197 บาท
Naturista เจลล้างหน้าชาขาว สูตรอ่อนโยนไม่มีน้ำหอม ช่วยลดเรือนริ้วรอย และจุดด่างดำ White Tea Facial Cleanser 300ml
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/30ZtJTV88vราคา 99 บาท
KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/1B8IGoDa9Aราคา 350 บาท
ICHITAN เย็นเย็น เครื่องดื่มน้ำจับเลี้ยง ขนาด 400 ml. 1 ลัง (24 ขวด) ส่งฟรี
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/5KxhjjUuuKราคา 340 บาท
ผ้าถุงผ้าฝ้าย หมักโคลน ลายไทย แบบผูกเชือก เย็บสำเร็จสวมใส่ได้เลยไม่ต้องตัดเย็บเพิ่ม
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/2qGT6omyCAราคา 98 บาท
SKINTIFIC คุชชั่น Cover All Perfect Cushion รีฟิล
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/6pmdORrOinราคา 289 บาท
เสื้อเชิ้ต แขนสั้น รุ่นยอดฮิต มินิมอล วัสดุผ้าไหมอิตาลี
สั่งซื้อ https://shope.ee/6fHTEBAQ56ราคา 389 บาท
เครื่องดักยุง รุ่น 80M002T โคมดักยุงระบบสัมผัส ดูดยุงร้ายให้ตายในทันที แบบ 360 องศา ปกป้องคนที่คุณรัก โคมดักยุง
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/9AAQCSXC0Zราคา 555 บาท
VEECCI บลัชออน ไฮไลท์ & คอนทัวร์ สติ๊ก
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/5VHIyQdOa0ราคา 183 บาท
ที่นอนเด็กอนุบาล หนา 2 ชั้น
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/1qNpSwZNkuราคา 279 บาท