Amorepacific ชูความเป็นผู้นำวงการ K-Beauty ที่งาน Beautycon LA |
---|
- เข้าร่วมงานแสดงสินค้าด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กับงาน Beautycon ในนครลอสแอนเจลิส ในฐานะบริษัทความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี - ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการ K-beauty ในตลาดด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก - ทุ่มเทขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน เพื่อมอบความงามแด่ชาวเอเชีย ในวันที่ 14 และ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา Amorepacific ในฐานะผู้นำวงการความงามเกาหลี (K-beauty) ได้เข้าร่วมงาน Beautycon (Beauty Convention) LA ณ ศูนย์การประชุมลอสแอนเจลิส เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจอันสูงส่งของ K-beauty Beautycon จัดขึ้นทุกปีในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และลอนดอน โดยเป็นหนึ่งในงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ที่มีแฟน ๆ มากกว่า 100,000 รายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จากทั่วโลกมารวมตัวกัน สำหรับปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ เหล่าเซเลบริตี้และนักสร้างคอนเทนต์ด้านความงาม 200 ท่านเข้าร่วมงาน รวมถึง Amorepacific ที่ได้เผยความสำเร็จของแบรนด์ด้วยการเสนอประสบการณ์แบรนด์ที่หลากหลาย ณ Amorepacific Land ซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้จากสวนสนุกด้านความงาม โดยในบรรดาผู้เข้าร่วมงาน Beautycon จำนวน 22,000 ราย หลายท่านสนใจต่อแถวรอที่ Amorepacific Land ซึ่งเป็นการกระตุ้นสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเริ่มต้นการเดินทางและการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ แบบอินเตอร์แอคทีฟ นอกจากประสบการณ์ที่ Amorepacific Land แล้ว Amorepacific ยังดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงาน โดยได้รับความร่วมมือจาก Beautycon ผ่านทางเลานจ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในส่วนของ K-beauty เลานจ์แห่งนี้ทำหน้าที่เป็นประตูสู่ส่วนจัดแสดง K-beauty และได้เปิดต้อนรับผู้ร่วมงานทุกท่านเข้าสัมผัสกับแบรนด์ยอดนิยม 5 แบรนด์ ซึ่งรวมถึง Sulwhasoo, LANEIGE และ Mamonde ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ผู้ร่วมงานยังได้รับเชิญให้ Meet and Greet กับอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามของเกาหลี ได้แก่ คุณ Karen Yeung (@iamkareno) และคุณ Fei (@heyitsfeiii) ซึ่งมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 3.5 ล้านคน เจสสิก้า แฮนสัน ประธานของบริษัท Amorepacific U.S. ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Beautycon และเป็นผู้นำในการจัดนิทรรศการ K-Beauty ที่งานนี้ การตัดสินใจของ Beautycon ในการสร้างพื้นที่สำหรับแสดงสินค้าในหมวดนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า K-Beauty เป็นมากกว่าเทรนด์ระยะสั้น และเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำของสินค้าในหมวดที่กำลังเติบโตนี้" สไตล์ K-beauty ได้รับการยืนยันว่าเป็นเทรนด์หลักของประเทศในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย และ Amorepacific เป็นผู้นำอันโดดเด่นของเทรนด์นี้ ด้วยยอดขายประมาณ 6 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดย Amorepacific มีผลิตภัณฑ์วางตลาดมากถึง 30 แบรนด์ อาทิ Sulwhasoo, HERA, LANEIGE, Mamonde, innisfree, ETUDE HOUSE และ AMOS Professional ซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี รวมถึงการที่บริษัทมีอายุยาวนานที่สุดด้วยประวัติความเป็นมาถึง 73 ปี Amorepacific ได้รับแรงขับเคลื่อนจากเทรนด์ด้านความงามของโลกมานานก่อนที่คำว่า K-beauty จะเป็นที่รู้จัก โดยการเปิดตัวสินค้าหมวดใหม่ในตลาดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรม เช่น คุชชั่น สลีปปิ้งมาส์ก และเซรั่มบำรุงผิว ในการขยายตลาดให้กว้างไกลไปทั่วภูมิภาคอาเซียน และให้ความสำคัญกับ 'ความงามของชาวเอเชีย' ซึ่งสะท้อนความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก Amorepacific ได้มีการดำเนินการขยายตลาดและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในตลาดที่สำคัญของอาเซียน ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย จึงเป็นผลให้บริษัทมีการเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 50% ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาในภูมิภาคนี้ เกี่ยวกับ Amorepacific ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2488 Amorepacific มีภารกิจเดียวที่ชัดเจน คือ การนำเสนอมุมมองด้านความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เรียกว่า 'ความงามของชาวเอเชีย' ไปทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านความงามชั้นนำของประเทศเกาหลี AMOREPACIFIC สร้างความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก ด้วยการที่มีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากกว่า 20 แบรนด์ AMOREPACIFIC อุทิศตนให้กับการตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป นอกจากนี้ ศูนย์วิจัยทั่วโลกของ AMOREPACIFIC ยังได้ทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยการผสานส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของทวีปเอเชียและเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงเข้าด้วยกัน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกนี้เอง ทำให้ AMOREPACIFIC ได้รับการยกย่องสำหรับวิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการพลิกโฉมเทรนด์ความงามทั่วโลก รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-a รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-b รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-c โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180416/2078707-1-logo
20 Jul 2018 | Post by :
Lisa48
|
Swisse Grape Seed ผิวใส ลดริ้วรอยจุดด่างดำฝ้ากระ
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/7zye0OK6w2ราคา 645 บาท
Ice Ball Maker พิมพ์ทำน้ำแข็งแบบก้อนกลม เพิ่มความเก๋ให้เครื่องดื่ม
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/1g4PPQ4qZNราคา 10 บาท
ข้าวตราไดโนเสาร์ “ข้าวที่ดังที่สุดในโลกออนไลน์”
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/2B0fq3s0qgราคา 269 บาท
Modess โมเดส คอนตอนนี่ สลิมสปิริต 20ชิ้น x 4 (ไม่มีปีก)
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/AA2xNYuu7sราคา 169 บาท
KATHY AMREZ LIP DUO MATTE & SHINE FIX
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/2qGUZQIMUqราคา 290 บาท
เก้าอี้มินิมอลน่ารัก เก้าอี้ทิวลิป ตกแต่งคาเฟ่ นั่งเล่น มีล้อด้วย
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/3fpTjgmDpqราคา 149 บาท
Care Bears 45 cm. (ตุ๊กตาแคร์แบร์ 45 ซม.) I CareBears ลิขสิทธิ์ประเทศไทย ของแท้
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/1qNvtdgJ78ราคา 590 บาท
สติ๊กเกอร์สวิตซ์ไฟ สติ๊กเกอร์ติดสวิตซ์ไฟ หมึกติดทน คราบกาวไม่เหนียว
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/3q8tqEk7oOราคา 22 บาท
แปรงซิลิโคนสระผม
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/AUfnnRjJFpราคา 29 บาท
Kekemood ลิปสติก ลิปกลอส เอสเซ้น ให้ความชุ่มชื้น กันน้ํา
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/7fLcYp3mtQราคา 28 บาท
โต๊ะบาร์ไม้ยางพาราTopขาว (เฉพาะโต๊ะ)
สั่งซื้อ https://shope.ee/6UyirERRsVราคา 1259 บาท
บัตรคำศัพท์ภาษาจีนชุด10หมวด คำศัพท์1000กว่าคำ生活游戏识字卡
สั่งซื้อ https://s.shopee.co.th/1g4VhaA53Sราคา 129 บาท